Mỹ Phẩm Đông Y hàn quốc tại TP.HCM uy tín nhất

Mỹ phẩm đông y hàn quốc không còn xa lạ với giới chăm sóc da và làm đẹp, đặc biệt tại thị trường TP.HCM, nơi tập trung các khu thương mại, mua sắm lớn nhất ở Việt Nam. Chính vì thế tìm kiếm một mỹ phẩm đông y Hàn Quốc vô cùng dễ dàng, nhưng chính vì thế, sự xuất hiện nhiều mỹ phẩm dẫn đến người tiêu dùng không tin tưởng vào sản phẩm nào uy tín hay mỹ phẩm chính hãng an toàn cho da của bạn. Nhưng từ bây giờ bạn hãy yên tâm, vì đã có chúng tôi, một mỹ phẩm đông y hàn quốc Hanisul đã làm mưa làm gió trên thị trường hàn quốc đã xuất hiện tại Việt Nam.
[caption id="attachment_56" align="alignnone" width="2048"]bi-mat-lan-da-han-quoc Bí mật làn da Hàn Quốc[/caption]
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng và tốt nhất trên thị trường.
  • Tất cả mỹ phẩm đều từ nguyên liệu, thảo dược thiên nhiên.
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi loại da.
  • Bất kỳ sản phẩm nào đến tay khách hàng mà không phải hàng mỹ phẩm hàn quốc chính hãng mỹ phẩm hàn quốc Hanisul cam kết hoàn tiền 100%.
  • Tất cả sản phẩm đều được cấp phép lưu hành và phù hợp với các tiêu chuẩn mà luật pháp Việt Nam quy định.
  • Mỹ phẩm hàn quốc Hanisul cũng đem đến cho tất cả khách hàng cơ hội hợp tác cùng chúng tôi.
[caption id="attachment_55" align="alignnone" width="800"]mat-na-duong-da-cao-cap-hanisul Mặt nạ dưỡng da cao cấp Hanisul[/caption]
Mỹ phẩm thảo dược Hanisul được bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm hàn quốc được tổ chức Medical-O và cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hàn quốc chứng nhận an toàn với sức khỏe và đạt hiệu quả dưỡng da cao do đó bạn có thể  tin tưởng vào nó.

Hiện tại Mỹ Phẩm Thảo dược Hanisul gồm 9 dòng sản phẩm chính:


[caption id="attachment_54" align="alignnone" width="800"]kem-duong-am-cao-cap-hanisul Kem dưỡng ẩm cao cấp Hanisul[/caption]
1. Serum Trị Mụn Đông Y hàn quốc tại tpHCM
2. Kem dưỡng ẩm và làm sáng da
3. Mặt nạ chống lão hóa da (Hanisul antiaging oriental infusion mask 20)
4. Mặt nạ dưỡng trắng da (Hanisul whitening oriental infusion mask 20)
5. Mặt nạ dưỡng sáng da (Hanisul premium real shiny mask 20)
6. Mặt nạ dưỡng da (Hanisul media solution mask)
7. Gel đông y đặc trị chống viêm da dị ứng
8. Tinh chất đông dược trị mụn sáng da
9. Tinh chất đông dược trắng da chống lão hóa.
Mỹ phẩm thảo dược Hanisul cung cấp dưỡng ẩm và chất dinh dưỡng phong phú, giúp cho làn da căng mịn và khỏe mạnh. Hiệu quả tàn nhang, khuyết điểm, làm trắng da. Đồng thời cải thiện tông da, giảm thiểu các vấn đề được tìm thấy và cung cấp thành phần dinh dưỡng. Thay đổi làn da rõ rệt tăng độ đàn hồi da và cải thiện nếp nhăn. Làm sạch da bằng thành phần thảo mộc tự nhiên, cung cấp độ ẩm và thành phần dinh dưỡng, bảo vệ dưỡng ẩm, tạo sức sống căng tràn cho từng vị trí da.
Đồng thời, cải thiện tông da giảm thiểu các vấn đề được tìm thấy,cung cấp thành phần dinh dưỡng và thay đổi làn da rõ rệt, cung cấp độ ẩm và lớp phủ 3D cho da duy trì độ ẩm mạnh mẽ và lớp phủ 3D 100% thiên nhiên xen-lu-lô (cellulose) vừa là công nghệ phủ lớp da thông. Đàn hồi da và cải thiện nếp nhăn, làm sạch da bằng các thành phần thảo mộc tự nhiên, cung cấp độ ẩm và thành phần dinh dưỡng, bảo vệ da, dưỡng ẩm, tạo sức sống căng tràn cho từng vị trí da.
Đồng thời, chúng tôi cung cấp phân phối cho các đại lý, khách sỉ và tuyển cộng tác viên toàn quốc. Hãy tham gia và đăng ký để trở thành đại lý của mỹ phẩm thiên nhiên hàn quốc Hanisul, khách hàng sẽ được mua mỹ phẩm thiên nhiên với giá sỉ, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đại lý. Công ty TNHH Hanisul Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm đông dược Hanisul tại Việt Nam. Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
CÔNG TY TNHH HANISUL VIETNAM
76 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM
Hotline: (028).3636.7757  – 091.7777.387







Nhận xét


  1. Công ty Cổ Phần Tư Vấn Điện Tử 3 gồm các lĩnh vực nổi bật:

    Khảo sát địa hình

    Năng lượng tái tạo

    Điện gió

    nhiệt điện

    Trụ sở chính: Số 32, Đường Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét